Những TIP Content marketing trong hội thảo để thu hút khách hàng mục tiêu

Content marketing là một trong những ngành nghề hot nhất hiện nay liên quan tới truyền thông. Thế nhưng không hẳn content marketing nào cũng thực sự biết những tip dưới đây để tạo ra những chiến dịch truyền thông độc đáo. Trong bài viết này, hãy cùng Wifisukien.vn tìm hiểu những tip content marketing trong hội thảo, hội nghị để thu hút khách hàng. 

Thay vì tập trung vào các chủ đề quá học thuật và tập trung chia sẻ kiến thức, các buổi hội thảo ngày nay đang dần hướng đến việc gắn kết các khách hàng, giúp họ tương tác với nhau tốt hơn.

3 tip trong giai đoạn trước sự kiện 

Những TIP Content marketing trong hội thảo để thu hút

  1. Tăng cường sức hút đám đông

Bạn cần thúc đẩy những khách hàng tiềm năng của mình thành những người cùng tạo ra sự kiện. Khách hàng được đánh giá và chia sẻ thông tin về sự kiện, tự đề xuất những vấn đề họ muốn nghe trước khi quyết định trở thành một phần của chương trình. Bạn có thể tạo ra một đường link trước khi sự kiện diễn ra để khán giả đưa ra chủ đề họ muốn trong buổi hội thảo, bình chọn chủ đề mà họ thích nhất. Đây là cách để bạn có thể gắn kết doanh nghiệp với khách hàng tiềm năng. Hãy tạo ra  những khảo sát nhỏ bằng Google doc hoặc Survey Monkey để khuyến khích khán giả đặt câu hỏi.

Sau khi nhận được kết quả, nó có thể trở thành định hướng cho nội dung của bạn trong hội thảo, hội nghị. 

Những TIP Content marketing trong hội thảo để thu hút

  1. Tạo ra các cuộc thi online 

Các cuộc thi luôn luôn là điều thu hút khán giả nhất. Đặc biệt là khi các cuộc thi có giải thưởng được yêu thích. Hiện nay, cách này đang được sử dụng rất nhiều không chỉ ở các hội thảo, sự kiện mà còn được các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh yêu thích. Khách hàng có thể bắt gặp rất nhiều cuộc thi vô cùng đơn giản từ các shop quần áo như like, share, tạo hashtag. Giải thưởng sẽ thuộc về người có nhiều like nhất. 

Bằng cách này các content marketing đã gắn kết được các khách hàng mục tiêu cùng trở thành những người truyền thông cho doanh nghiệp. Những nhà truyền thông này sẽ tạo nên sự lan truyền rộng rãi, làm tăng sự tin cậy cũng như tiết kiệm chi phí tối ưu. 

Những TIP Content marketing trong hội thảo để thu hút

Ngoài các câu hỏi có liên quan đến chủ đề hội thảo, bạn có thể đưa ra những câu hỏi về tuổi tác, giới tính, sở thích, tình trạng hôn nhân,…để có thể hình dung rõ hơn chân dung của những người tham gia. 

  1. Quảng bá và đưa ra các nội dung teaser

Ngày nay, mọi người thích xem hình ảnh và video hơn là việc đọc text. Content marketing cũng vì thế mà cần sáng tạo những nội dung phong phú hơn. Thay vì chỉ viết, bạn có thể tạo những hình ảnh động, quay các video giới thiệu về hội thảo, tạo các teaser phỏng vấn ngắn cùng những diễn giả trong hội thảo. 

Chia sẻ các nội dung teaser này lên những kênh truyền thông online, bạn sẽ dễ dàng thu hút được sự quan tâm. Ngoài ra, cách này cũng khiến các diễn giả xuất hiện trước công chúng nhiều hơn, và chính họ cũng sẽ chia sẻ thông tin này với mạng lưới kết nối xung quanh họ.

Trên đây là những tip làm content marketing mà Wifisukien.vn đưa ra cho bạn. Bình luận bên dưới nếu bạn có ý tưởng mới lạ muốn góp ý.

Wifisukien.vn cam kết cung cấp các dịch vụ Internet ngắn ngày, Internet Livestream với đường truyển ổn định, sẵn sàng tư vấn 24/7, đội ngũ nhân viên thi công giám sát chuyên nghiệp.

Liên hệ ngay tại ĐÂY hoặc gọi tới số 0243.8259.888 để được tư vấn và hỗ trợ.

Truy cập Wifisukien.vn hoặc Wifi sự kiện để biết thêm thông tin về những sự kiện hay nhất tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.