Triển lãm Quốc tế Nguồn Cung ứng Sản phẩm cao cấp tại Việt Nam 2019 (VIPREMIUM 2019) sẽ được tổ chức tại nhà triển lãm A1 của SECC vào ngày 30/05/2019- 02/06/2019.
Tiềm năng của phân khúc hàng cao cấp tại thị trường bán lẻ Việt Nam
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang có sự tăng trưởng rõ rệt. Cùng với đó, phân khúc hàng hóa cũng ngày càng thay đổi. Đặc biệt, phân khúc hàng cao cấp đang tăng nhanh gấp đôi so với các phân khúc khác và chiếm ưu thế trên thị trường này.
Việc thu nhập ngày càng tăng khiến yêu cầu về chất lượng cuộc sống cũng tăng lên nhanh chóng. Không chỉ số lượng tiêu dùng tăng lên mà người dân còn gia tăng chi tiêu để nâng cao chất lượng cuộc sống.
Hiện nay, thị trường bán lẻ Việt Nam đang có những sản phẩm cao cấp đến từ trong và ngoài nước. Với các sản phẩm nhập khẩu, người tiêu dùng Việt đặc biệt quan tâm đến hàng Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,…
Các mặt hàng cao cấp cũng đem lại cho người kinh doanh mức lợi nhuận cao hơn các sản phẩm phổ thông hay bình dân. Chính vì vậy, phân khúc hàng cao cấp đang chiếm ưu thế lớn trên thị trường bán lẻ Việt Nam.
Quy tụ các doanh nghiệp cao cấp
Chương trình được tổ chức bởi tổ chức bởi công ty Coex Việt Nam phối hợp cùng KITA – Hiệp hội thương mại Hàn Quốc và Vinexad.
Năm 2018, chương trình được tổ chức với các mặt hàng triển lãm như sau: Thực phẩm & thức uống, Mỹ phẩm, Thời trang & Phụ kiện đi kèm, Đồ dùng gia đình, Quà tặng – Đồ chơi, Thiết bị điện tử – công nghệ, và nhiều sản phẩm khác,…
Năm nay, các sản phẩm tiêu dùng cao cấp được trưng bày tại triển lãm vẫn nằm trong các lĩnh vực cũ được cung cấp bởi hơn 190 doanh nghiệp sản xuất và thương mại.
Cơ hội lớn cho các doanh nghiệp Việt
Triển lãm là cơ hội dành cho doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm các nhà cung cấp sản phẩm tiềm năng để phát triển kinh doanh từ các thị trường Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc. Ngoài ra, các nhà cung cấp sản phẩm cao cấp Việt có thể nắm bắt cơ hội phân phối hàng hóa sang các nước Lào, Campuchia và Myanmar.
Đặc việt, VIPREMIUM còn có các hội thảo miễn phí để thảo luận về xu hướng kinh doanh tiêu dùng. Từ đó, giúp các doanh nghiệp cập nhật xu hướng tiêu dùng phân khúc hàng cao cấp của người dùng Việt và thế giới, xu hướng kinh doanh online, nắm bắt các thủ tục hành chính mới trong ngành thương mại thực phẩm và thương mại các sản phẩm làm đẹp – chăm sóc sức khỏe.
Đồng thời, Phòng Mua hàng của các siêu thị lớn, chuỗi cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam sẽ luôn túc trực trong khu vực Buyer Zone tại triển lãm để gặp gỡ với các đơn vị có nhu cầu chào hàng vào kênh siêu thị.
Truy cập Wifisukien.vn hoặc Wifi sự kiện để biết thêm thông tin về những sự kiện hay nhất tại Việt Nam.